Digital Marketing

Digital Marketing là việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính, các hình thức truyền thông tương tác nhằm nghiên cứu thị trường, hỗ trợ phát triển sản phẩm và thương hiệu, phát triển chiến lược marketing nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ  tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

– Hệ thống Digital marketing của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn:

 +Đặt các banner quảng cáo online trên các trang báo điện tử.

 +Thiết kế, tư vấn, hỗ trợ sử dụng Facebook Ads, Google Adwords một cách có hiệu quả.

 +Dịch vụ mobile marketing, E-mail marketing của chúng tôi cũng gửi đi những thông điệp quảng cáo rất hiệu quả.

 +Cung cấp các giải pháp SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hay SEM (marketing thông qua công cụ tìm kiếm) một cách chuyên nghiệp.

 +Khi triển khai có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá: lượng truy cập, khách đến từ đâu, khách thường xem những sản phẩm gì… từ đó có hướng điều chỉnh cho phù hợp.

– Digital marketing đang dần chiếm vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cao và khả năng tiết kiệm chi phí. Đặc biệt trong thời điểm kinh tế suy thoái, Digital marketing chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp.

Stt

Loại hình quảng cáo

Mô tả

Cách tính phí

Báo giá

1

Banner online

Đặt banner quảng cáo trên các báo điện tử, website lớn như Yahoo, Vnexpress, Báo mới, Thanh Niên, Tuổi trẻ, Kiến thức

CPM(số lần xuất hiện trên trang)

Tùy theo kênh quảng cáo mà bên B chọn, bên A sẽ cung cấp báo giá chi tiết riêng

 

2

Facebook Ad

– Thiết kế fanpage, tư vấn và phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm thu hút fan tham gia

– Quảng cáo trên facebook

– Lượng fan like và follow fanpage

– CPC (lượt click vào banner quảng cáo)

– Theo báo giá và ngân sách do bên A đề xuất

3

Google Ad

Đường linnk trang web của bên B sẽ xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm theo nhóm từ khóa do bên B đăng ký

– CPC (lượt click vào link quảng cáo)

– Theo báo giá và ngân sách do bên A đề xuất

 

4

Mobile marketing

Thông điệp quảng cáo của bên B sẽ được bên A gửi cho khách hàng qua tin nhắn quảng cáo hợp lệ

 

Số lượng SMS brandname gửi đi

– Theo báo giá và ngân sách do bên A đề xuất

 

5

Forum seeding

Thông điệp quảng cáo của bên B sẽ được bên A phát tán rộng rãi trên các diễn đàn, mạng xã hội

 

CPC (lượt click vào link quảng cáo)

– Theo báo giá và ngân sách do bên A đề xuất

 

6

Email marketing

Thông điệp quảng cáo của bên B sẽ được bên A gửi cho khách hàng qua email quảng cáo

 

CPC (lượt click vào link quảng cáo)

Theo báo giá và ngân sách do bên A đề xuất

 

Bình luận